Tin hoạt động Hiệp hội
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI HIỆP HỘI TÔM TỈNH BÌNH THUẬN NHIỆM KỲ III (2023 - 2028) (31/07/2023)
 
📅 Còn chưa đầy 1 ngày nữa, Đại Hội Hiệp Hội Tôm Tỉnh Bình Thuận sẽ chính thức diễn ra tại Hội trường UBND Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận.
Suốt những ngày qua với sự tận tâm và trách nhiệm, Ban Tổ chức Đại Hội cùng các đơn vị liên quan đã nỗ lực không ngừng trong quá trình chuẩn bị. Mọi khâu triển khai đều được thực hiện một cách cẩn thận và chi tiết, từ việc lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp, chuẩn bị vật tư và trang thiết bị chất lượng, đến các công tác quản lý cẩn mật và nghiêm túc.
🤝Đại Hội chuẩn bị đón tiếp hơn 200 Đại Biểu cấp Trung Ương, Ban Lãnh Đạo Tỉnh, các Chi cục, vụ, các Sở Ban Ngành, cơ quan truyền thông báo chí, đài truyền hình và các Nhà Tài Trợ, đối tác hợp tác chiến lược cùng các đại biểu thành viên của Hiệp Hội.
🔸Đại hội không chỉ là nơi thể hiện sự gắn kết của tất cả các hội viên, còn để chúng ta đánh giá, xem xét những cơ hội và thách thức, đề ra hướng phát triển và hoạch định chiến lược cho tương lai. Đây là một sự kiện thể hiện sự đoàn kết, sự đồng lòng của hội viên Hiệp Hội, và tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể hội viên đã đóng góp cho ngành, cho Hiệp Hội.
💐Kính chúc cho Đại Hội Hiệp Hội Tôm Tỉnh Bình Thuận Nhiệm Kỳ III (2023 - 2028) được gặt hái thành công và mang lại sự phát triển bền vững cho ngành tôm của Bình Thuận nói riêng cũng như ngành tôm của Việt Nam nói chung.
-----------------
Hiệp Hội Tôm Bình Thuận
🏢Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận
☎️Điện thoại: 0934.007.355 – Tăng Thịnh
📨Email: thinhnt@nammientrung.com
Copyright 2014, Bản quyền thuộc Hiệp hội tôm giống Bình Thuận
Địa chỉ: Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 062 651 9234
Email: hiephoitombinhthuan@gmail.com
Website: tombinhthuan.com
Thiết kế website bởi Tính Thành