Tin hoạt động Hiệp hội
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tôm Bình Thuận (01/08/2023)
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tôm Bình Thuận
Ngày 1/8, Hiệp hội Tôm Bình Thuận tổ chức hội nghị lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Nhằm cơ cấu lại tổ chức và đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm kỳ tới.
Đại Hội vinh dự có sự tham dự của Lãnh đạo trong ngành: Đồng chí Trần Công Khôi - Đại diện Tổng cục Thủy sản
Về phía lãnh đạo tỉnh có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Hồng Hải - Phó Chủ Tịch UBND Tỉnh Bình Thuận. Cùng với Sở Nông Nghiệp và các Sở Ban Ngành tỉnh Bình Thuận. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các Hiệp Hội và các thành viên trong Hiệp Hội Tôm Bình Thuận và các cơ quan truyền thông Báo Chí - Đài Truyền Hình.
Ông Nguyễn Hoàng Anh - Chủ tịch Hiệp Hội Tôm Bình Thuận - Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Nam Miền Trung
Đại hội đã hiệp thương và bầu Ban chấp hành HHTBT lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028 với 7 thành viên. Trong đó có ông Nguyễn Hoàng Anh, tái đắc cử Chủ tịch HHTBT- Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Nam Miền Trung, nhiệm kỳ 2023 – 2028; ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội – Giám Đốc Công ty TNHH Trường Thịnh ; ông Phạm Ngọc Đồng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội – Giám Đốc Công ty TNHH Thủy sản Việt Đức và 4 uỷ viên gồm: Ông Đoàn Thanh Phương, Ông Nguyễn Đăng Tiến – Giám Đốc Công Ty TNHH ĐTTS Tôm giống Phương, Ông Lê Trọng Hùng - Giám đốc Công ty TNHH GTS Hùng Bảo, Ông Lê Thanh Chung - Giám đốc Cty TNHH Đầu tư thủy sản Đại Lợi .
Trong suốt hơn 12 năm hoạt động, Hiệp Hội Tôm Bình Thuận đã từng bước khẳng định vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành tôm tại địa phương. Nhiệm kỳ qua, vai trò, vị trí của hiệp hội đã được tiếp tục khẳng định và phát huy, không chỉ đối với tỉnh mà còn đối với các cơ quan ban ngành trung ương, địa phương liên quan và cộng đồng doanh nghiệp trong ngành tôm.
Trong bối cảnh thách thức từ thiên tai và dịch bệnh kéo dài, hiệp hội đã nỗ lực thực hiện vai trò đại diện và cầu nối, nhất là trong việc hỗ trợ doanh nghiệp hội viên thích ứng an toàn với dịch bệnh, phục hồi sản xuất kinh doanh…
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc - Tập đoàn Nam Miền Trung, Chủ tịch Hiệp hội Tôm Bình Thuận cho biết, Hiệp hội sẽ hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và thiết thực đối với hội viên. Cùng với đó là phát huy vai trò của tổ chức hiệp hội và đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Bình Thuận.
Các đại biểu nhận hao trong chương trình Đại Hội Hiệp Hội Tôm Bình Thuận nhiệm kỳ III (2023 - 2028)
Trên tinh thần “SÁNG TẠO - ĐỔI MỚI - LIÊN KẾT - PHÁT TRIỂN”, thể hiện sức mạnh của tinh thần đoàn kết, hợp tác, chia sẻ, hỗ trợ và cổ vũ cùng nhau vượt qua. Tinh thần đổi mới sáng tạo, thích ứng nhanh với các biến đổi khó lường của môi trường kinh doanh. Đây là các giá trị rất quý giá thể hiện nét đặc trưng của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Bình Thuận và sẽ được tiếp nối nối, phát huy trong chặng đường phát triển sắp tới.
 
“Hiệp Hội Tôm Bình Thuận sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, nắm bắt các khó khăn mà doanh nghiệp đối mặt để kịp thời đề xuất giải pháp tháo gỡ, hỗ trợ có hiệu quả trong chương trình phục hồi kinh tế. Cùng với đó, tạo môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp dễ dàng liên kết với nhau, tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt trong cuộc chuyển đổi số; kết nối với thị trường mới, chuyển dịch đầu tư và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả”, doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh nhấn mạnh và kêu gọi từng thành viên hiệp hội cần sáng tạo, đổi mới, liên kết và quyết tâm. Từ đó góp phần nâng cao vị thế của tôm Bình Thuận trên thị trường trong nước và quốc tế.
Phát biểu của Ông nguyễn Hồng Hải Phó Chủ Tịch UBND Tỉnh Bình Thuận phát biểu tại Đại Hôị Hiệp hội Tôm Bình Thuận
Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Hồng Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận biểu dương những nỗ lực cùng như các thành quả mà Hiệp Hội Tôm Bình Thuận đạt được trong thời gian qua, nhấn mạnh vai trò quan trọng của Hiệp Hội trong việc tập hợp, đoàn kết, hỗ trợ nha. Thời gian tới, Hiệp hội cần trở thành nhân tố quan trọng trong việc tổ chức cho các thành viên và các cơ sở sản xuất tôm giống liên kết áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, tạo nguồn giống chất lượng, đáp ứng nhu cầu sản xuất của người dân trong và ngoài tỉnh.
 
Copyright 2014, Bản quyền thuộc Hiệp hội tôm giống Bình Thuận
Địa chỉ: Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 062 651 9234
Email: hiephoitombinhthuan@gmail.com
Website: tombinhthuan.com
Thiết kế website bởi Tính Thành