Tin hoạt động Hiệp hội
ĐẠI HỘI HIỆP HỘI TÔM BÌNH THUẬN NHIỆM KỲ III (2023 -2028) ĐÓN ĐOÀN ĐẠI BIỂU ĐẾN THAM DỰ (01/08/2023)
✨Sáng ngày 01/08/2023 Hiệp Hội Tôm Bình Thuận vinh dự đón tiếp Ông Trần Công Khôi - Đại diện Tổng cục thuỷ sản.
🔸Về phía lãnh đạo tỉnh có Ông Nguyễn Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - PCT UBND tỉnh Bình Thuận, Bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Tỉnh Bình Thuận và đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Bình Thuận gồm: VP Tỉnh Ủy, Sở Nội vụ; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh. Đại diện Chi cục Thủy Sản; Chi cục Thú y; Trạm kiểm dịch xã Vĩnh Tân.
🔸Về phía Huyện Tuy Phong có sự góp mặt của Ông Nguyễn Dân - Bí thư huyện ủy huyện Tuy Phong, Ông Nguyễn Trung Trực – Chủ tịch UBND Huyện Tuy Phong cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, địa Phương trong Huyện đến tham dự Đại Hội Hiệp Hội Tôm Tỉnh Bình Thuận Nhiệm Kỳ III (2023 - 2028).
🤝Đại Hội Hiệp Hội Tôm Bình Thuận được tổ chức nhằm đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc tăng cường sự đoàn kết và phát triển bền vững ngành nuôi trồng tôm tại tỉnh Bình Thuận. Đồng thời đưa ra các quyết sách, chiến lược và hướng đi mới nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, bảo vệ môi trường và xây dựng hình ảnh tôm Bình Thuận chất lượng và uy tín trong tỉnh và cả nước.
🤝Hiệp Hội Tôm Bình Thuận tin rằng sự tham gia và đóng góp của các lãnh đạo và doanh nghiệp trong ngành tôm là một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa những mục tiêu cao cả mà Hiệp hội đã đề ra. Đại hội cũng là dịp tri ân và tặng hoa đối với thành viên đã có những cống hiến và thành tựu được ghi nhận suốt nhiệm kỳ II.
💐Chúc Đại Hội Hiệp Hội Tôm Tỉnh Bình Thuận thành công rực rỡ.



-----------------
Hiệp Hội Tôm Bình Thuận
🏢Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận
☎️Điện thoại: 0934.007.355 – Tăng Thịnh
📨Email: thinhnt@nammientrung.com
👉Xem thêm tại Website: http://www.tombinhthuan.com/home/
Copyright 2014, Bản quyền thuộc Hiệp hội tôm giống Bình Thuận
Địa chỉ: Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 062 651 9234
Email: hiephoitombinhthuan@gmail.com
Website: tombinhthuan.com
Thiết kế website bởi Tính Thành