Tin hoạt động Hiệp hội
ĐẠI HỘI HIỆP HỘI TÔM TỈNH BÌNH THUẬN NHIỆM KỲ III (2023 - 2028) (26/07/2023)
 
🔸Được sự cho phép của Sở Nội Vụ, Hiệp Hội Tôm Bình Thuận đã tổ chức Đại Hội Hiệp Hội Tôm Tỉnh Bình Thuận Nhiệm Kỳ III (2023 - 2028). Đây là sự kiện được tổ chức để đánh giá những kết quả đã đạt được và xây dựng, góp ý bổ sung để hoàn thiện cho Kế hoạch công tác cho nhiệm kỳ mới (2023 -2028).
🔸Với sự tham sự của hơn 200 khách mời gồm: Tổng Cục Thuỷ Sản, Cục Thú Y, Vụ Khoa Học và Công Nghệ, UBND tỉnh Bình Thuận, Sở Nông Nghiệp và các Sở Ban Ngành tỉnh Bình Thuận, các Hiệp Hội cùng với các thành viên trong Hiệp Hội Tôm Bình Thuận.
🔹Trong nhiệm kỳ II, Hiệp hội đã tiếp tục định hướng và phát huy vai trò và vị trí quan trọng của mình đối với tỉnh, các cơ quan ban ngành liên quan và cộng đồng doanh nghiệp. Trong bối cảnh doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn từ thiên tai và dịch bệnh kéo dài, Hiệp hội đã nỗ lực thực hiện vai trò đại diện và cầu nối của mình, đặc biệt trong việc hỗ trợ doanh nghiệp hội viên thích ứng an toàn với dịch bệnh, phục hồi sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
🔹Trong nhiệm kỳ mới, Hiệp Hội Tôm Bình Thuận quyết tâm đưa ra phương án khắc phục toàn diện và khả thi, đồng thời phù hợp cả về tầm nhìn ngắn hạn và dài hạn. Tổng kết kinh nghiệm thực tiễn để xác định rõ mục tiêu và hướng phát triển với tinh thần "SÁNG TẠO - ĐỔI MỚI - LIÊN KẾT - PHÁT TRIỂN". Tập trung thúc đẩy mạnh xúc tiến thương mại và tạo liên kết đầu tư giữa các doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư, nhằm thúc đẩy sự phát triển chung. Đồng thời, đề cao vai trò lãnh đạo và tinh thần trách nhiệm của tất cả các thành viên Hiệp Hội trong việc xây dựng Ngành Tôm phát triển bền vững.
⏰Thời gian tổ chức: 07h30 - 11h30, ngày 01 tháng 08 năm 2023
🏢Địa điểm tổ chức: Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Tuy Phong - Đường 17/4, thị trấn Liên Hương, Huyện Tuy Phong, Bình Thuận.
--------------
🤝 Thông tin chi tiết đăng ký tham dự và đồng hành tài trợ, vui lòng liên hệ:
Hiệp Hội Tôm Bình Thuận
🏢Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận
☎️Điện thoại: 0934.007.355 – Tăng Thịnh
📨Email: thinhnt@nammientrung.com

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Hiệp hội tôm giống Bình Thuận
Địa chỉ: Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 062 651 9234
Email: hiephoitombinhthuan@gmail.com
Website: tombinhthuan.com
Thiết kế website bởi Tính Thành