Tin hoạt động Hiệp hội
ĐẠI HỘI HIỆP HỘI TÔM TỈNH BÌNH THUẬN NHIỆM KỲ III (2023 - 2028) (28/07/2023)
ĐẠI HỘI HIỆP HỘI TÔM TỈNH BÌNH THUẬN NHIỆM KỲ III (2023 - 2028)
🎗Đại Hội Hiệp Hội Tôm Tỉnh Bình Thuận Nhiệm Kỳ III (2023 - 2028) là sự kiện này đánh dấu một bước phát triển mới mạnh mẽ của ngành tôm tại tỉnh Bình Thuận, mở ra những cơ hội độc đáo cho Quý Doanh nghiệp.
💹Với phương châm "SÁNG TẠO - ĐỔI MỚI - LIÊN KẾT - PHÁT TRIỂN". Hướng đến thách thức và cơ hội mới, từ việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong nuôi tôm đến ứng dụng các giải pháp tiên tiến quản lý và sản xuất. quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất, đưa ra các phương án thích ứng với biến đổi khí hậu và tình hình thị trường.Xây dựng và củng cố mạng lưới liên kết, hỗ trợ lẫn nhau, vì mục tiêu phát triển chung.
🔸Trong nhiệm kỳ (2023-2028) Hiệp Hội tập trung củng cố bộ máy tổ chức, phát triển doanh nghiệp hội viên và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức. Để thích ứng với tình hình mới, tăng cường hoạt động đào tạo, hướng dẫn ứng dụng công nghệ 4.0, chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên phát triển bền vững.
🔹Quy mô: hơn 200 khách mời là các Doanh Nghiệp và các Hội viên trong Hiệp Hội.
📍Với sự tham dự hơn 200 khách mời gồm: Tổng Cục Thuỷ Sản, Cục Thú Y, Vụ Khoa Học và Công Nghệ, UBND tỉnh Bình Thuận, Sở Nông Nghiệp và các Sở Ban Ngành tỉnh Bình Thuận, các Hiệp Hội cùng với các thành viên trong Hiệp Hội Tôm Bình Thuận.
⏰Thời gian tổ chức: 07h30 - 11h30, ngày 01 tháng 08 năm 2023
🏢Địa điểm tổ chức: Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Tuy Phong - Đường 17/4, thị trấn Liên Hương, Huyện Tuy Phong, Bình Thuận.
Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia: Các đối đơn vị tham gia là các Doanh nghiệp có uy tín, có kinh doanh và sản xuất trong Ngành Tôm.
🤝 Tham gia và trở thành nhà tài trợ Quý Doanh Nghiệp sẽ có cơ hội xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, mở rộng sự nhận diện và uy tín trong ngành tôm. Ngoài ra, việc tham gia vào các hoạt động này còn giúp Quý công ty thiết lập mối quan hệ mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác tiềm năng.
💡 Đồng thời Hiệp Hội tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo môi trường thuận lợi giúp các doanh nghiệp dễ dàng liên kết với nhau, tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới. Đón đầu xu hướng và tận dụng hiệu quả các dòng chuyển dịch đầu tư nước ngoài cũng như phát triển nguồn nhân lực hiệu quả.
✅Cùng nhau, hướng đến một tương lai rộng mở, phát triển bền vững và thịnh vượng cho ngành tôm Bình Thuận. Sự hỗ trợ và đóng góp từ Quý nhà tài trợ sẽ là tiền đề cho thành công của Hiệp Hội nói riêng và Ngành Tôm nói chung.
------------------------------
Quyền lợi Nhà Tài Trợ đồng hành cùng Hiệp Hội Tôm Bình Thuận: *chi tiết file đính kèm*
🕐Hạn chót đăng ký tài trợ: 29/07/2023
🤝 Để đăng ký tham gia và tài trợ vui lòng liên hệ:
Các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm đề nghị gửi hồ sơ về:
Hiệp Hội Tôm Bình Thuận
🏢Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận
☎️Điện thoại: 0934.007.355 – Tăng Thịnh
📨Email: thinhnt@nammientrung.com


Copyright 2014, Bản quyền thuộc Hiệp hội tôm giống Bình Thuận
Địa chỉ: Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 062 651 9234
Email: hiephoitombinhthuan@gmail.com
Website: tombinhthuan.com
Thiết kế website bởi Tính Thành